Dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố trực thuộc trung ương, nằm trong vùng Duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam, là thành phố trung tâm và lớn nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Chuyển Phát Nhanh DHL HCM – Dragon Express dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng. Là một trong những dịch vụ đặc biệt mà Chuyển Phát Nhanh DHL HCM muốn mang đến khách hàng sẽ làm “sự lựa chọn đầu tiên” vì có giá cước siêu tiết kiệm đến 50% so với chính hãng đang cung cấp dịch vụ tại Việt Nam.

1. DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI MỸ TẠI ĐÀ NẴNG

Chuyển Phát Nhanh DRAGON EXPRESS chuyên dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng và quốc tế cho cả các chủ hàng tư nhân hay thương mại. Đặc biệt cung cấp mức giá rẻ hơn và tốt nhất dành riêng cho người Việt muốn gửi kiện hàng đến NewYork, Los Angeles, Austin… hoặc nhiều nơi khác nữa tại Mỹ.

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, Mỹ trở thành quốc gia thu hút đông đảo người dân Việt đến sinh sống và làm việc. Đây cũng chính là lý do lý giải nguyên nhân vì sao nhu cầu gửi hàng đi Mỹ tăng cao trong thời gian trở lại đây. Thế nhưng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín. Vậy thì đừng bỏ lỡ bất kỳ nội dung thông tin nào trong bài viết dưới đây.

2. BẢNG GIÁ DỊCH VỤ GỬI HÀNG ĐI MỸ TẠI ĐÀ NẴNG

(DRGON EXPRESS – CẬP NHẬT 2021)

chuyen-phat-nhanh-dhl-bien-hoa-5

Bảng giá cước gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng nhận được đông đảo sự quan tâm của người dùng. Mức giá cước của DRAGON EXPRESS vô cùng hợp lý, được khách hàng đánh giá cao. Mỗi một loại hình dịch vụ gửi hàng sẽ có một mức giá cước nhất định. Do đó sẽ không có một con số chính xác nào mà chỉ có bảng giá gửi hàng đi Mỹ với trọng lượng, kích thước. Từ đó, nhân viên tư vấn sẽ đánh giá và tính toán cho bạn mức chi phí vận chuyển phù hợp.

3. LỰA ĐƠN VỊ GỬI HÀNG ĐI MỸ CHẤT LƯỢNG

Chỉ mất vài giây tìm kiếm trên Google là cho ra hàng trăm kết quả khác nhau. Nhưng có rất nhiều khách hàng phải “dở khóc dở cười” khi lựa chọn sai đơn vị gửi hàng đi Mỹ uy tín tại Đà Nẵng. Thấu hiểu được điều đó chúng tôi sẽ mách bạn 3 “tip” khi chọn lựa đơn vị vận chuyển hàng hóa Việt – Mỹ đó là:

Thông tin địa chỉ rõ ràng, minh bạch

Với nguồn lợi nhuận cao từ dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng đem lại, có rất nhiều đơn vị “ảo” được lập ra để lợi dụng khách hàng. Để tránh trường hợp này, bạn nên lựa chọn đơn vị có thông tin, địa chỉ website rõ ràng được cập nhập liên tục và thường xuyên. Điều này cũng giúp bạn dễ dàng liên hệ, xử lý đơn hàng khi thay đổi địa chỉ người nhận hoặc thời gian nhân hàng.

gui-hang-di-my-1 (2)

3. CÁC MẶT HÀNG NHẬN GỬI HÀNG ĐI MỸ

Không phải các mặt hàng nào cũng được gửi hàng đi Mỹ một cách dễ dàng. Ngoài các sản phẩm nằm trong danh sách cấm của Hoa Kỳ và Việt Nam, Dragon Express có nhận vận chuyển các loại mặt hàng sau:

Bưu phẩm giấy tờ quan trọng

  • Hồ sơ, tài liệu, giấy chứng nhận, hợp đồng….
  • Các văn bản quan trọng không chứa thông tin độc chống phá Đảng- Nhà nước 2 quốc gia.

Hàng hóa cá nhân

  • Quần áo, giày dép, thắt lưng, nón, ví,….
  • Các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Chanel,…
  • Các loại đầm, áo dài, váy cưới,…
gui-hang-di-my-1 (3)
Hàng hóa may mặc, thời trang, phụ kiện…

Mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm

  • Các loại mỹ phẩm dạng bột như bột nghệ, bột tắm trắng, …
  • Mỹ phẩm dạng lỏng sệt như kem dưỡng, tinh dầu, tẩy trang, nước hoa.
  • Dụng cụ học trang điểm, làm nail
gui-hang-di-my-1 (4)
Mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp…

Mặt hàng thực phẩm, bánh kẹo

  • Thực phẩm khô như cá khô, tôm khô, chà bông, các loại bánh kẹo, rau củ.
  • Các loại thực phẩm lỏng như ngũ cốc, nước ép,….

Mặt hàng đồ gỗ, máy móc, tượng

  • Các loại đồ nội thất như bàn ghế, tủ, nệm hay chăn sưởi ấm
  • Sản phẩm thủ công mỹ nghệ, tranh ảnh các loại.
  • Máy móc công nghiệp, điện tử.
gui-hang-di-my-1 (5)
Đồ mỹ nghệ, trang sức, tranh ảnh…

Thuốc tây, dược phẩm

  • Loại thuốc dạng vỉ, dạng viên, hủ các loại
  • Thuốc bôi ngoài gia,…
gui-hang-di-my-1 (9)
Thuốc, dược phẩm, thực phẩm chức năng…

Các loại mặt hàng này sẽ được nhân viên Dragon Express kiểm tra nhãn mác, chất lượng trước khi gửi đi. Với sản phẩm dạng bột, sẽ trải qua quy trình kiểm tra riêng. Quần áo của các thương hiệu lớn cần phải giữ nguyên nhãn mác, nếu là hàng nhái cần phải cắt bỏ mác. Đặc biệt với mặt hàng thực phẩm, khi gửi hàng đi Mỹ uy tín tại Đà Nẵng cần phải có đầy đủ giấy kiểm định chất lượng. Trong trường hợp, bị hải quan thu lại, HĐ EXPRESS không chịu trách nhiệm. Vậy nên khách hàng cần chú ý khi gửi hàng.

dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng
Đồ vật phong thủy…

5. QUY TRÌNH GỬI HÀNG ĐI MỸ

Quy trình gửi hàng đi Mỹ của công ty chuyển phát nhanh quốc tế Dragon Express vô cùng đơn giản, các thủ tục rườm rà đã được rút ngắn. Nhờ vậy giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức đáng kể. Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết có nên sử dụng dịch vụ gửi hàng của Dragon Express hay không thì hãy theo dõi quy trình gửi hàng an toàn dưới đây, chắc chắn sẽ không làm giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Trình tự dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại Đà Nẵng – Dragon Express gồm có 5 bước đó là:

Bước 1: Nhận thông tin của khách hàng

Nhân viên tư vấn của Dragon Express sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng qua các website, trang thương mại điện tử hoặc các mạng xã hội như facebook, zalo,…Tiếp đến sẽ tư vấn, giải đáp thắc mắc của bạn và giúp bạn lựa chọn phương thức vận chuyển hàng hóa phù hợp nhất.

Bước 2: Báo giá theo nhu cầu của khách hàng

Tùy thuộc vào kích thước và trọng lượng hàng hóa mà nhân viên của Dragon Express sẽ báo giá cước vận chuyển của bạn. Nếu khách hàng đồng ý, đơn vị sẽ thực hiện việc như dán mã, ký kết hợp đồng vận chuyển để đảm bảo quyền lợi của bạn. Trong trường hợp khách hàng không đồng ý với mức cước phí Dragon Express đưa ra thì không phải thanh toán bất kỳ một khoản phí nào.

Bước 3: Kiểm tra tình trạng của sản phẩm hàng hóa

Mỹ là một trong những quốc gia khó tính nên việc gửi hàng đi Mỹ cũng cần phải được kiểm tra nghiêm ngặt. Nhân viên sẽ kiểm tra lô hàng của bạn nếu đạt yêu cầu chúng tôi sẽ đóng gói và vận chuyển tới các cảng biển, sân bay để dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng. Các đơn hàng không đạt yêu cầu chúng tôi sẽ liên hệ tới khách hàng.

Bước 4: Theo dõi hành trình đơn hàng

Sau khi hàng hóa được vận chuyển, nhân viên Dragon Express sẽ theo dõi và thông báo tới khách hàng trong trường hợp gặp sự cố trong quá trình vận chuyển.

Bước 5: Hàng đến nơi người nhận

Hàng hóa tới Mỹ sẽ được phân chia và giao bưu tá đi phát. Trước khi phát hàng nhân viên bưu tá sẽ liên lạc với bạn để hẹn thời gian giao nhận bưu kiện. Tiếp nhận các phản hồi, đáng giá của khách hàng về dịch vụ. Khách hàng có quyền từ chối hoặc khiếu nại nếu hàng hóa bị hỏng hóc.

dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng
Bưu tá kiểm tra và phân loại

6. VẬN CHUYỂN HÀNG SANG MỸ BẰNG PHƯƠNG THỨC NÀO?

Có 2 dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại Đà Nẵng hiện nay mà Dragon Express đang áp dụng đó là:

Vận chuyển hàng hóa theo đường biển

Hình thức này sẽ áp dụng đối với các bưu kiện hàng hóa có kích thước và trọng lượng lớn thường trên 250kg và 15CBM. Ưu điểm lớn nhất của phương thức vận chuyển hàng hóa đường biển đó chính là giá thành rẻ, hàng hóa không bị giới hạn về trọng lượng và kích thước. Tuy nhiên thời gian nhận hàng sẽ lâu hơn so với gửi hàng bằng đường hàng không.

Gửi hàng đi Mỹ bằng đường hàng không

Đây là hình thức vận chuyển hàng hóa, bưu kiện đi Mỹ được nhiều lựa chọn nhất. Gửi hàng đi Mỹ bằng đường hàng không chỉ áp dụng đối với các bưu kiện có trọng lượng dưới 250kg. Hình thức này phù hợp với các bưu kiện là giấy tờ, văn kiện hoặc sản phẩm hàng hóa là đồ ăn,….Mức chi phí, cước vận chuyển mà bạn phải chi trả khi sử dụng hình thức này sẽ tương đối cao, cao hơn từ 20-30% so với đường biển.

Thời gian gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng

Thời gian gửi hàng đi Mỹ cũng là một trong nhiều tiêu chí được khách hàng đưa ra khi lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa. Khi sử dụng dịch vụ tại Dragon Express hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển nhanh chóng nhất từ 3-5 ngày đối với máy bay và 5-7 ngày đối với cảng biển. Bởi Dragon Express cam kết không ôm hàng, gom hàng mà hàng hóa sẽ được gửi luôn trong ngày.

Thời gian gửi hàng đi Mỹ ít nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như thời tiết, thủ tục hải quan,…Trong trường hợp đơn hàng của bạn gặp sự cố trong quá trình vận chuyển, Dragon Express sẽ thông báo cho bạn trong thời gian sớm nhất để không làm lỡ mất các dịp quan trọng. Tuy nhiên, trường hợp này rất ít khi xảy ra tại công ty chuyển phát quốc tế Dragon Express.

Thủ tục dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại Đà Nẵng

Thủ tục dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại Đà Nẵng của Dragon Express vô cùng đơn giản. Khách hàng chỉ cần cung cấp đầy đủ các thông tin của người nhận như số điện thoại, địa chỉ,….là nhân viên Dragon Express sẽ giúp bạn hoàn thành các công việc còn lại.

Các loại sản phẩm, hàng hóa là thực phẩm, quý khách cần phải đảm bảo hàng hóa của mình cần có đủ thông tin về thành phần, hạn sử dụng,…trên bao bì. Mặt hàng này cần phải có thêm giấy chứng nhận VSATTP (vệ sinh an toàn thực phẩm). Nếu bạn không biết cách thì Dragon Express sẽ thực hiện giúp bạn. Điều này sẽ đảm bảo hàng hóa của bạn dễ dàng lưu thông trên thị trường và sẽ không bị giữ lại khi thực hiện các thủ tục hải quan.

Khách hàng cần phải kê khai chính xác loại sản phẩm hàng hóa với Dragon Express. Nếu như bưu kiện của bạn có chứa các sản phẩm nằm trong danh mục cấm nhập khẩu vào thị trường Mỹ, Dragon Express sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào khi bị Hải quan thu giữ.

Với nội dung thông tin trong bài viết dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại Đà Nẵng hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình đơn vị gửi hàng qua Mỹ chất lượng, cước phí rẻ. Hãy đến với Dragon Express để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé.

7. VÌ SAO KHÁCH HÀNG NÊN CHỌN DHL KHI CẦN GỬI HÀNG ĐI MỸ?

  • Đội ngũ nhân viên uy tín, có kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng với bất kì thắc mắc nào.
  • Dịch vụ của DHL được xem là một trong những dịch vụ uy tín nhất Việt Nam hiện nay.
  • DHL đảm bảo vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, đơn giản, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
  • DHL sở hữu nhiều chi nhánh trên khắp cả nước, thuận tiện cho quá trình chuyển phát nhanh của khách hàng.
  • Giá cước chuyển phát nhanh tại DHL luôn đảm bảo hợp lý, phù hợp với điều kiện của khách hàng.
  • Quá trình chuyển hàng hóa thực hiện minh bạch, nhanh chóng, giao hàng tận tay cho khách hàng.
  • DHL đảm bảo đa dạng hóa các loại mặt hàng mà khách hàng có thể gửi đi tối đa nhất.
Hãy để Chuyển phát nhanh DHL bạn lựa chọn những dịch vụ tốt nhất để gửi hàng hóa ở trong và ngoài nước với việc truy cập Website: https://chuyenphatnhanhdhlhcm.vn/ hoặc liên hệ theo Hotline: 0796.662.662. Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng với một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình có trách nhiệm cao chắc chắn sẽ khiến quý khách hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ.
dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng
Đội ngũ nhân viên dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng

8. LIÊN HỆ DỊCH VỤ GỬI HÀNG QUA MỸ TẠI ĐÀ NẴNG

CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH DRAGON EXPRESS

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *